หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2563

Mật tịch sủ dụng Omen để người chơi kiểm soát Smoke đỉnh nhất

Omen được giới game thủ khen ngợi cùng đây được nhìn nhận là một trong những Agent đem lại sự khó tính số 1 khi chơi. tuy nhiên, khi chúng ta đã nắm rõ thực chất cùng điều khiển Omen đấy là một vũ khí rất là làm tốt nhất cho mình. cùng việc cần dùng hai chiêu Dark Cover cùng Shadow Walk các người chơi có thêm được lợi khi sử dụng quân Omen để tạo bug với giúp đỡ nhìn Smoke giúp đỡ bạn dễ ợt đo ván địch thủ cùng chiếm win rất tốt. Tất cả những thông tin về phong thái cần dùng Omen và kiểm soát và điều hành Omen để thấy được Smoke rồi sẽ đc câu trả lời trong vòng nội dung bài viết dưới đây.

Loại game Valorant

Share chi tiết bộ kĩ năng của Omen

Khả năng C: shrouded Step – 100 credits: Omen dịch chuyển tức thời trong một phạm vi ngắn sau đó 1 giây phút niệm ngắn (hoạt động bên trên cả các Khu Vực cao tốt nằm ở trong một Khu Vực khác). kỹ năng có 1 chút phút giây niệm và Ảnh cho biết thêm các bạn sẽ dịch chuyển đến chỗ đứng nào

Kỹ năng Q: Paranoia – 200 credits chính là khi Omen bắn ra một quả cầu bóng tối đi xuyên vật thể gây hiệu ứng “Giảm tầm nhìn" cùng “Tất Cả“ agent chạm phải nó. kỹ năng này là 1 trong những công cụ cực mạnh để chống lại những trường hợp địch đẩy nhanh lẹ vào chỗ đứng game thủ đang điều hành và kiểm soát khi nếu đc cần đến ở những hành lang hẹp nó gần như rồi sẽ trúng hết tất đối phương tạo điều kiện cực tốt trong việc lấy điểm tốt mà quân số. (Kẻ đối phương đang chịu cảm giác của Paranoia sẽ sở hữu cảm giác hiện thị ở chỗ đầu).

Omen có rất nhiều khả năng gây sát thương

Tài năng X – Ultimate: From the Shadows – 7 ultimate orbs lúc này bạn sẽ mở một minimap của riêng Omen với cần đến nó để chuyển dịch đến bất kỳ chỗ nào bên trên bản đồ. Dường như đang chuyển dịch, Omen vô hiệu hóa hầu hết minimap của kẻ địch với tạo ra một tiếng ồn rất to lớn. Trong khi, nếu Omen bị giết trước khi hoàn thành chuyển dịch, anh ta rồi sẽ quay về điểm đến anh ta sử dụng năng lực.

Kĩ năng E: Dark Cover – 30s cooldown ở năng lực này Omen bắn một khối cầu bóng tối tới một vị trí đã chọn lựa trước (vị trí lựa chọn trước dường như chiếu thẳng qua các bức tường miễn là còn trong tầm hoạt động của kỹ năng). Khi kích hoạt kĩ năng lần thứ nhất , các bạn sẽ bắt gặp một ký hiệu black color nhằm mục tiêu khiến cho bạn xác định chỗ đứng Dark Cover rồi sẽ nhảy xuống . chúng ta có thể tinh chỉnh và điều khiển ký hiệu này trên maps để bảo đảm kĩ năng chuyển động ở đúng nơi người chơi có nhu cầu .

Cách sử dụng bug Omen để nhìn thấu Smoke

Vào ngày 27/7 vừa qua, dân mạng người chơi Valorant xôn xao khi cái thương hiệu “randomperson134' đa cho đăng tải lên xã hội trò chơi việc anh vừa có 1 round thể hiển hết sức thuyết phục khi đã tìm nhận thấy và cần dùng thành công, tác dụng bug mà anh nhắc tới - Bug Omen. chi tiết, khi mà Omen chuyển bị dịch rời, bây giờ Agent sẽ để lại một tín hiệu là vùng xanh đen chỉ trong một khoảng thời gian nhất định. Khi này, việc tín hiệu ở vùng xanh đen sẽ tạo nên điều kiện cho đội nhóm của Omen có vẻ tiện lợi nhìn xuyên Smoke. mặc dù thế cũng cần phải có điều kiện là các người với đội nhóm cùng nhóm Omen buộc phải nhìn qua vùng xanh đen do Omen dịch chuyển để lại.

Hình thức tạo bug Omen để nhìn thấu Smoke

Tại Clip đc đăng tải lên, gamer này đã có một ải thể hiển xuất sắc khi lợi dụng thành công glitch này của Omen để tạo điều kiện cùng lợi ưu điểm mẽ ở A Long maps Haven thông qua hình thức làm gục Jett đội hình trải qua một số chiêu dễ chơi chỉ trong thứ nhất của trận. Đồng thời, đây được xem là những glitch dễ làm nhất vào thời điểm hiện nay trong vòng Game Valorant khi chúng ta chỉ việc 2 nhân tố là năng lực điều đơn giản của Omen là Dark Cover cùng Shadow Walk cùng với một người anh em.

Tuy nhiên cho đến bây giờ, ở bạn dạng Patch được cập nhật mới nhất vẫn chưa tồn tại dấu hiệu nhắc đến glitch của Omen bởi nên các bạn hãy luyện khả năng chiến Omen nhiều để trước khi có thông tin Riot sửa bug này ở phiên bản update Killjoy đang đến nhé.

Trên đó là các thông báo khiến cho bạn nắm rõ hơn cách tạo bug Omen để nhìn xuyên thấu Smoke được dễ chơi nhất. Hãy luyện kĩ năng chơi Omen ngay lúc này để bạn cũng có thể chiếm win sớm nhất trong vòng từng cuộc đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น