หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 20 ธันวาคม พ.ศ. 2562

Phương thức phá đảo Vice C.ty – Phần 3

Càng sau đây độ khó nhọc của các nghĩa vụ mà Tommy buộc phải đảm trách lại càng tăng lên. chàng trai Tommy bây giờ đã là một trong tên sát thủ có tiếng chỉ trong giới mafia của thành phố Vice.

Tuy vậy quy luật của hành tinh ngầm là gamer càng tài giỏi thì lại càng có nhiều kẻ địch. Ngay từ những việc dịch rời bên trên đường phố của Tommy cũng đều có thể gặp nguy hiểm vì chàng trai bị truy sát rất ráo riết. Ở những chặng tiếp sau này trong vòng trò chơi, bạn cần phải cẩn trọng cả và những tay cảnh sát cùng sát thủ giả dạng dân thường nhé! nói tới đây gamer đã nhìn thấy hoảng loạn cùng phấn khích xuất xắc chưa?

Chúng mình sẽ cùng người chơi thường xuyên đoạt được các tối cao new trong vòng Vice công ty qua phần 3 của loạt bài mật tịch phá đảo Vice C.ty dưới đây nhé!

Nhiệm vụ 17

Trước khi triển khai trách nhiệm bạn cần phải rất cẩn trọng khi chọn lựa xe ô tô nhé. tốt nhất là bạn phải làm quen cùng xe thật thuần thục rồi bắt đầu dịch chuyển đến điểm deals ma túy màu hồng bên trên bản đồ nhé.

Sau đây các bạn sẽ cần giật ma túy từ tay của hơn chục tên mafia, bạn phải khử hầu như chúng với lên xe chạy trước khi bạn bè của chúng tới địa điểm. người chơi cũng cần quan sát cảnh sát nữa đó.
Trong vòng Vice C.ty người chơi chưa bao giờ đc lơ là các tên cảnh sát
Trong vòng Vice C.ty người chơi chưa bao giờ đc lơ là các tên cảnh sát
Nhiệm vụ cấm trẻ em

Lần này các bạn sẽ bổ trợ một người phụ nữ tên Auntie. Cô ta cần ba sản phẩm ở ba chỗ đứng khác nhau trong vòng city. game thủ sẽ không còn gặp gỡ gian nan để mang được chúng nhưng sau mỗi lần lấy một mặt hàng thì mức độ truy nã của bạn sẽ tăng đáng chú ý cùng nguy hiểm từ phía cảnh sát đô thị rồi sẽ theo này mà tăng choáng váng.

Đến địa điểm hàng đầu bạn cần phải search sản phẩm thật nhanh chóng và tẩu thoát, giờ đây game thủ có 2 sao. sau thời điểm lấy hai món đồ còn lại các bạn sẽ lên 4 sao và cảnh sát lập tức vây kín tất cả các ngả đường quay lại chỗ ở của thân chủ. phương thức thoát thân duy nhất là bạn bỏ lại phương tiện và chạy bộ dọc những con phố con.

Nhiệm vụ 19

Sau phi vụ trước tiên bạn sẽ gắn bó với người đàn bà tên Auntie thêm một vài mệnh lệnh nữa. tập trung là các bạn sẽ đi thanh toán các băng đảng đối kẻ thù và đánh bom. và những yêu cầu cần đến súng thì người chơi chỉ việc ngắm chuẩn mục tiêu và nã đạn là thành công.
Những phi vụ đánh bom tuyệt xả súng đều khá dễ để bạn có thể hoàn thành
Những phi vụ đánh bom tuyệt xả súng đều khá dễ để bạn có thể hoàn thành
Tuy nhiên so với nhiệm vụ đánh bom và băng Cuban thì sự gay cấn sẽ tăng vọt hơn không ít. địa điểm kungfu lần này là một trong nhà máy sản xuất ma túy. gamer phải đánh cắp một chiếc ô tô để đến địa hình kungfu. Ba quả bom rất cần được đặt vào đúng ba chỗ đứng chỉ định trong mái nhà. Mấu chốt là bạn phải thoát thân thật nhanh ra khỏi căn nhà trước khi nó nổ tung.

Trong trò chơi, các bạn sẽ bị gây cản trở vì cánh cửa chính của căn nhà bị kẹt. phương thức thoát ra là lối gác mái cùng nhảy sang căn hộ ở kề bên. Tổng time bạn có chỉ là 20 giây nên hãy tận dụng mọi thời cơ của mình nhé!

Mệnh lệnh 20

Bạn cần phải ám sát chiến thắng quý cô Dawson. bạn sẽ được chỉ điểm nhân vật này khi bà ta rời khỏi quán trang sức quý Vice Point. tuy vậy mấu chốt của lần ám sát này là phải khiến cho nó như một rủi ro, không được cần dùng bất cứ loại vũ khí nào khác.

Tommy phải chọn cho bản thân một chiếc xe hơi cùng chở bà ta đi. game thủ nên phá hoại chiếc xe từ trước. ngay lúc thấy khói đen bốc lên từ đầu xe game thủ phải bay ngay ra bên ngoài và việc còn lại chỉ là chứng kiến bà Dawson nổ tung.
Game thủ hãy làm chiếc xe hơi nổ tung và hãy nhờ rằng bay ra khỏi xe nhé
Game thủ hãy làm chiếc xe hơi nổ tung và hãy nhờ rằng bay ra khỏi xe nhé
Nhiệm vụ 21
Bạn sẽ cần giải phóng một tên tội phạm có tên là Cam Jones. Cam hiện đang bị giam cấm trong vòng đồn công an gần Washington Beach. Tommy buộc phải một bộ quân phục của cảnh sát cùng nhớ là cần thiết bỏ hầu hết vũ khí bên trên người ra trước khi đi vào đồn nhé. Nếu quên điều ấy bạn sẽ bị cảnh sát hạ gục ngay đấy.

Hãy search chìa khóa để xuất hiện cho Cam. giờ đây cảnh sát đã bắt gặp game thủ là gamer đột nhập rồi nên người chơi phải trốn ngay khỏi đồn với lái xe đến Pay’n’Spray gần nhất chứ không về thẳng nhà nhé

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น