หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Bỏ lỡ các setting sau là sai lầm hiểm họa của nhiều người chơi PUBG Mobile

Sau các bước dài thai nghén và phát triển, những tựa game đc tung đến tay bạn ở trạng thái hoàn thiện nhất có vẻ.

Gamer tập trung trải nghiệm Game trên hệ điều hành và phương pháp mà đơn vị phân phối định ra, và rất ít ảnh hưởng chắc là gây ra để biến Game theo ý mình.

Một trong những phần con những điều khiển và tinh chỉnh mà gamer chất nhận được thực hiện, được nhà phân phối xếp gọn vào list setting mà loạt game nào thì cũng có rất nhiều.

Cũng chính vì khá sơ lược cùng không quá cần thiết với đại phần lớn người chơi mà chúng thường không được âu yếm lắm. dù vậy rất nhiều setting lại nên ghi nhớ người chơi buộc phải thiết lập theo bản lĩnh và thói quen chơi game của chính bản thân mình.

Trong vòng thể loại đột kích PUBG trên di động đang rất hot bây chừ cũng gồm có phần setting cần ghi nhớ như thế. người chơi chưa từng Để ý đến chúng ư? Hãy với bọn tôi phân tích nhé.
Ngắm bắn trong vòng PUBG trên di động là rất gian truân với các người mới chơi game bắn súng bên trên mobile
Ngắm bắn trong vòng PUBG trên di động là rất gian truân với các người mới chơi game bắn súng bên trên mobile
Phiên bản hỗ trợ ngắm bắn

Với người chưa quen chiến đột kích bên trên điện thoại, đặc biệt là ánh mắt người đầu tiên, việc ngắm bắn bằng ảnh trên nền cảm ứng sẽ quả là một cơn ác mộng. chính vì thế, phần đông các loại game bắn súng phiên bản điện thoại đều sở hữu chọn giúp ngắm bắn trong vòng phần setup của bản thân mình.

Khi bật loại game này, hồng tâm của súng rồi sẽ auto bắt dính phải vào trong 1 đối tượng gần nhất, khi game thủ trả nó tới gần, chứ không cần bọn họ cần ngắm chính xác 100%.

PUBG trên di động cũng có setup này. chính vì vậy nhớ rằng bật nó lên nếu nhận thấy ngắm bắn bằng cảm biến khó nhọc quá nhé!

Lựa chọn bổ trợ ngắm bắn - Aim Assist nằm ở trong phần Setting > Basic. gamer chọn "Enable" để nhảy nó lên nhé.
Để giống như đấu PUBG trên di động max setting yêu cầu bạn cần phải mua một dế yêu tầm flagship
Để giống như đấu PUBG trên di động max setting yêu cầu bạn cần phải mua một dế yêu tầm flagship
Chế độ tự tinh chỉnh thiết lập bối cảnh

Một phần rất cần ảnh hưởng tới thành quả của bạn lúc tập luyện PUBG Mobile, chính là sự ổn định của cơ thể Game. nhiều người có thể ngộ nhận, đổ tại "game lag là do mạng lởm". dù vậy rất có thể Tại Sao sâu xa nằm chính ở những thiết đặt bối cảnh mà gamer đang đặt đó.

Tuy đc tối ưu hóa hơn phiên bản PC rất nhiều, dù vậy PUBG trên di động cũng cần thiết những loại điện thoại thông minh có thông số kỹ thuật khá khủng mới tận hưởng tốt đc mức thiết đặt đồ họa tối đa.

Chính vì như vậy đừng tham để setting khủng nếu không có đc một chiếc điện thoại đủ hay. Thay vào đó, game thủ nên đặt sự mượt mà của cơ thể lên bậc nhất.

Để dường như làm đc điều ấy, người chơi chỉ việc điều chỉnh những cài đặt đồ họa một cách tối ưu hóa nhất, tốt dễ chơi hơn là bật phiên bản tự động hóa tối ưu hóa hình ảnh mà Game cung cấp cho mình.

Hãy vào phần Setting > Graphics, các bạn sẽ nhận thấy mục "Auto-adjust graphics", đó là thể loại auto điều khiển giao diện. chọn "Enable" để bay nó lên.

Nếu đã nhảy rồi mà vào chơi trò giải trí vẫn cướp, bạn hãy quay trở về phần setting đồ họa cùng kéo những thiết đặt tới mức thấp không chỉ có vậy thử xem nhé!
Phương án loot đồ là một trong điều không phải quá cần nhớ, đặc biệt là người bắt đầu đấu
Phương án loot đồ là một trong điều không phải quá cần nhớ, đặc biệt là người bắt đầu đấu
Tựa game auto loot đồ

Khi mới đào bới những tutorial ăn Đứng top 1 PUBG Mobile, có lẽ rằng bạn sẽ bắt gặp những đề xuất về giải pháp nhặt đồ hợp lý, hiệu quả tối ưu nhất. dù vậy, nếu là 1 người new chiến, quả thực chúng không thật cần thiết, bởi riêng việc sống sót làm sao sau khi tiếp đất lúc đó đã là quá "đau đầu" và người chơi rồi.

Chính vì thế, nếu là kẻ bắt đầu chiến, đừng bỏ qua một thiết lập rất chi là bổ ích mà đơn vị sản xuất PUBG trên di động đã giành riêng cho gamer, chính là chọn tự động hóa loot đồ.

Chế độ này có thể biết rõ đơn giản là những món phẩm vật dưới đất rồi sẽ tự động xông vào túi ba lô của bản thân, khi chúng ta tới gần chúng. điểm yếu bắt gặp rõ là các bạn sẽ không phải bận tâm nghĩ gì đến việc bấm nhặt đồ và chọn chúng nữa. nhược điểm là ba lô của bản thân bền chắc sẽ tương đối nhanh chóng đầy, nếu như bạn chủ trương "nhà nào cũng khám".

Dù vậy vấn đề này chỉ cần người chơi điều chỉnh thói quen của chính mình một chút là ok. chắc là chủ động có những lúc “nghía” qua hòm đồ xem món nào thừa thãi quá đang khiến phí diện tích bao chẳng hạn.

Để giống như nhảy cách thức auto loot đồ, game thủ hãy vào Setting > Pick Up. giờ đây các bạn sẽ thấy chọn lựa tự động hóa Pick-Up. lựa chọn "Enable" để mở nó lên là được.

Trên đây bắt đầu chỉ là một số trong những setting mà gamer nên xem xét lúc tập luyện PUBG trên di động. hy vọng chúng rồi sẽ giúp bạn nâng cấp kết cuộc trong “đấu trường thọ tử” này.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น